Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Tìm nhà trọ cho sinh viên quá dễ dàng với ứng dụng Landber

Nhà ở luôn là vấn đề mà các sinh viên phải lo lắng, đặc biệt là đối với sinh viên mới: chưa kịp vui mừng với kết quả học tập của mình thì lại phải lao vào “cuộc vượt rào mới”, đó là tìm nhà trọ. Vấn đề này lại càng khó khăn hơn đối với Hà Nội, Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các trung tâm dạy nghề vì thế có rất nhiều sinh viên tập trung ở đây do đó nhu cầu nhà ở là rất cao. Đối với sinh viên có người thân ở Hà Nội thì vấn đề nhà ở vấn đề tìm nhà rất dễ dàng còn lại đại bộ phận sinh viên phải tự tìm nhà. Các KTX của các trường chỉ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu lớn của sinh viên. Vì thế đa số sinh viên phải trọ ngoài mà số lượng nhà trọ ngoài cũng có hạn  chế vì thế sinh viên thường phải thuê với giá cao,đôi khi phải chấp nhận ở những nơi có chất lượng kém. Phần lớn sinh viên ở Hà Nội là người từ các tỉnh khác đến, số tiền bố mẹ cho cũng chỉ ở mức hạn chế vì thế để tìm được nhà trọ có chất lượng đảm bảo vừa túi tiền là rất khó.Vậy vấn đề nhà ở cho sinh viên là hết sức cấp thiết và là vấn nhức nhối của xã hội. Các cơ quan có chức năng, các nhà đầu tư đã và đang đưa ra những giải pháp cho vấn đề này vì sinh viên chính là lực lượng có tri thức cao phục vụ cho đất nước. Đầu tư cho sinh viên chính là đầu tư cho tương lai,đầu tư cho đất nước sau này.

Hiện nay cả nước có 412 trường ĐH,CĐ tính bình quân mỗi tỉnh, thành phố có khoảng 66 trường ĐH,CĐ; cả nước có khoảng 2,2 triệu sinh viên trong tổng dân số 95 triệu dân, cao hơn cả các quốc gia phát triển. Đây là một trong những nguyên nhân khiến việc tìm phòng trọ cho sinh viên ngày càng trở nên khó khăn khi lượng nhà trọ chỉ đáp ứng được một phần nhỏ.

Có 2 phương pháp chính tìm nhà trọ đó là tìm trực tiếp và tìm qua mạng internet


Phương pháp tìm trực tiếp đó là các bạn tìm phòng qua thông tin dán bên lề đường hay bảng thông báo. Vơi phương pháp này các bạn sẽ 

- Mất nhiều thời gian và công sức
- Không biết ngay được thông tin giá phòng, giá các dịch vụ điện nước
- Không biết được thông tin phòng khép kín hay không, phòng có điều hòa, bình nóng lạnh,…
- Không phân biệt được tin do môi giới hay chính chủ nhà trọ.

Còn đối với phương pháp tìm phòng trọ trên internet các bạn sẽ 

- Tìm được phòng trọ nhanh hơn, tốn ít thời gian hơn
- Biết ngay được các thông tin giá phòng, giá các dịch vụ điện nước và các thông tin liên quan đến phòng trọ
- Khảo sát được giá phòng trọ quanh khu vực tìm kiếm
- Có thể nhờ những người thân tìm kiếm cho ngay trên internet
- Phân biệt được ngay thông tin là do môi giới đăng hay chính chủ đăng chỉ cần search số điện thoại trên google.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng bất động sản ra đời để đáp ứng nhu cầu tìm phòng trọ của sinh viên một cách chính xác.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 1 ứng dụng bất động sản vô cùng vô cùng tuyệt vời mà chưa ứng dụng nào làm được cho sinh viên đó là ứng dụng Landber.

ung-dung-tim-nha-tro-cho-sinh-vien


Landber là ứng dụng tìm kiếm bất động sản trên bản đồ các bạn có thể định giá bất động sản, đăng tin bất động sản, tìm bất động sản bằng cách khoanh vùng trên bản đồ, và rất nhiều chức năng khác nữa. Hôm nay chúng tôi chỉ đi chi tiết vào chức năng tìm phòng trọ cho sinh viên

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More