Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Định giá bất động sản Landber - Có nên đổ xô đầu tư Shophouse

Sản phẩm nhà phố thương mại hiện nay đã trở thành một từ khóa nóng, được nhiều người có nhu cầu quan tâm tìm hiểu. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nhiều doanh nghiệp đã định hướng phát triển dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào  cũng gặt hái thành công và việc chạy theo phong trào có thể gây ra hiện tượng "bội thực" nguồn cung trong tương lai.

dinh-gia-bat-dong-san-landber-shophouse-vinhomes-gardenia


Bà Đỗ Thu Hằng , Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Savills Việt nam khuyến cáo, khi phát triển dự án nhà phố thuong mại, các doanh nghiệp cần phải thực dụng hơn, chỉ phát triển dự án ở những vị trí mặt tiền thuộc khu vực trung tâm thành phố.

Một đại diện phân phối lớn tại Hà Nội đưa ra cảnh báo, đang có xu hướng "khoác chiếc áo" nhà phố thương mại cho sản phẩm nhà liền kề để dễ bán và bán cao hơn. Việc khách hàng chạy theo cơn sốt nhà phố thương mại có thể phải trả giá, bởi dòng sản phẩm này phải đi kèm với điều kiện kinh doanh được. Trong khi đó, hiện có quá nhiều dự án nhà phố thương mại bị đẩy quá xa trung tâm , nên sẽ rất khó khăn trong việc thu hút nhu cầu kép "ở và kinh doanh" của khách hàng.

Các căn hộ shophouse thường có giá cao hơn căn hộ thông thường từ trên 20%, thậm chí có dự án lên tới 100%. Đây là rảo cản để người mua cân nahwcs khi đầu tư. Mô hình nhà phố thương mại từng được tập đòn Nam Cường triển khai tại khu phố thương mại Đô Nghĩa, thuộc khu đô thị Dương Nội cách đây chục năm, nhưng hiện vẫn ế khách vì cách xa khu dân cư , hạ tầng chưa hoàn thiện

các chuyên gia cho rằng, để loại hình này thực sự nở rộ và phát triển 1 cách ổn định trong dài hạn,các chủ đầu tư cần phải tính toán tới nhiều yếu tố. Trong đó, các dự án ít nhất phải đủ lớn, từ 500 căn hộ trở lên nhằm tạo thành 1 quần thể khu vực kinh doanh, nhờ đó shohouse mới phát huy được thế mạnh. Ngoài ra, khả năng tiếp cận của shophouse tới các khu vực xung quanh phải thuận tiện, qua đó giá trị thương mại mới cao, từ đó mới có thể gia tăng khả năng lấp đầy dự án, tạo thành cộng đồng dân cư sầm uất và phát sinh nhu cầu thương mại.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các dự án Shophouse chúng tôi đã ra mắt ứng dụng bất động sản Landber điểm đặc biệt của dự án là bạn có thể định giá bất động sản và đưa ra được quyết định tối ưu nhất nên đầu tư vào dự án hay không?

Link tải ứng dụng trên IOS: https://appsto.re/vn/rQyKeb.i 

Ai có thể nói cho bạn, mức giá bạn cần chi trả cho căn hộ trong khu vực bạn muốn mua?
#Landber có thể giúp bạn 



Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More