Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cơn sốt ứng dụng bất động sản ăn theo Pokemon Go

Pokemon Go ra mắt năm 2016 chạy trên nền tàng IOS, android và gây sốt tại Việt Nam 1 thời gian dài. Sau 7 ngày ra mắt đã xuất hiện rất nhiều vị trí trên bản đồ Việt Nam, có thể đây cơ hội cho một ứng dụng bất động sản ra đời.

Kinh doanh bất động sản ngày càng phát triển trên thị trường Việt Nam và đang đứng trước những thách thức phải làm mới mình bằng cách tăng độ tương tác, tăng lượt người quan tâm và cung cấp những thông tin hữu ích trên thị trường.

Dưới đây là một số ý tưởng mà các công ty bất động sản Việt Nam có thể thực hiện ăn theo
Lập bản đồ định vị tài sản

con-sot-an-theo-pokemon-go


Sử dụng ứng dụng bản đồ trên di động để tìm và ghi nhớ những bất động sản nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê. Hay tìm kiếm các bất động sản ở các vùng lân cận hiện đang được phát triển.

Hiển thị chi tiết thông tin về tài sản


Khi đi bộ hoặc lái xe, khách hàng có thể nhận được các thông báo về các tài sản trên đường đi. Họ có thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm với kích thước, giá cả, tiện ích...

Theo JLL, cơn sốt Game Pokemon Go có thể mở ra nhiều ý tưởng kinh doanh thú vị cho thị trường bất động sản.

Truy cập thông tin về bất động sản theo thời gian thực


Khi khách hàng hướng máy ảnh điện thoại di động vào một tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin bất động sản bao gồm nội dung, dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và có thể gửi thư yêu cầu mua hoặc thuê ngay lập tức.
Người tiêu dùng hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D là có thể biết được hiện trạng của tòa nhà, mặt bằng, và hình ảnh sau khi hoàn thiện.


Quản lý thông tin và chia sẻ thông tin


Ngay sau khi có được thông tin từ những cách trên, khách hàng có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin với người khác.


Hội thảo bằng video ngay tại dự án


Khi đang ở dự án, khách hàng có thể thảo luận với mọi người bằng một cuộc họp video. Không cần phải sắp xếp thời gian thuận tiện để gặp nhau tại địa điểm cố định.

Theo JLL, có thể sẽ còn rất nhiều cơ hội khác để các công ty bất động sản tận dụng công nghệ và khai thác ý tưởng kinh doanh từ game ảo kết hợp thực tế này.

Đứng trước các thách thức của thị trường bất động sản , Landber đã nghiên cứu tâm lý người dùng và ra mắt được ứng dụng vô cùng hữu ích cho môi giới, nhà đầu tư, và những người quan tâm đến bất động sản đó là ứngdụng bất động sản Landber – Tìm nhà bằng giọng nói.


Một số chức năng nổi tiếng của Landber:


- Tìm kiếm bất động sản trực tiếp trên bản đồ
- Tìm kiếm bất động sản xung quanh vị trí hiện tại của bạn
- Tìm kiếm bất động sản trong một khu vực tuỳ ý bạn tự vẽ ra trên bản đồ
- Tìm kiếm bất động sản theo địa chính từ cấp Tỉnh/Thành phố đến cấp Phường/Xã
- Dễ dàng gọi điện, sms hoặc chat trực tiếp với người bán ngay trong ứng dụng
- Dễ dàng đi đến nhà cần xem với tính năng Dẫn đường
- Dễ dàng thực hiện việc mua bán nhà đất với tính năng "Giao dịch an toàn"
- Đăng tin cực nhanh bằng chụp ảnh trực tiếp và chọn vị trí trên bản đồ
- Định giá bất động sản chính xác nhất


Trong bài viết sau chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về ứng dụng bất động sản Landber, các bạn vào website thường xuyên để có thể cập nhật thông tin ứng dụng định giá bất động sản một cách nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More