Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hongkong Land - Định vị tiêu chuẩn mới cho bất động sản sang trọng

Hongkong Landb là tập đoàn hàng đầu về đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản được niêm yết và là thành viên của Tập đoàn danh tiếng Jardine Matheson. Thành lập vào năm 1889, Hongkong Land hiện sở hữu và quản lý 800.000 m2 diện tích văn phòng cao cấp và trung tâm mua sắm sang trọng tại khắp các thành phố lớn ở Châu Á, nhiều nhất là ở Hong Kong và Singapore. Các tòa nhà của Hongkong Land thu hút sự lựa chọn của nhiều công ty tiếng tăm và các thương hiệu cao cấp. Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Hongkong Land hiện có hai dự án văn phòng cao cấp tại Hà Nội là tòa nhà 63 Lý Thái Tổ và Tòa nhà Trung tâm tại 31 Hai Bà Trưng. Nằm ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, hai tòa văn phòng cao cấp này đang là “đại bản doanh” của hàng loạt công ty, tổ chức quốc tế nổi tiếng như Ngân hàng Thế giới, Quỹ Tiền tệ quốc tế, Đại sứ quán Anh, Nam Phi, New Zealand, Ngân hàng Mizuho, Prada…

Hongkong-Land


Hiện thực hóa cam kết và chiến lược đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam, Hongkong Land gần đây đã mở rộng danh mục đầu tư bằng việc hợp tác với Sơn Kim Land xây dựng dự án The Nassim – dự án căn hộ sang trọng bậc nhất tại TP.HCM.

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa tại quận 2 và dự kiến hoàn thành vào năm 2018, The Nassim bao gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ sang trọng, từ một đến bốn phòng ngủ và penthouse. The Nassim được bao quanh bởi những khu biệt thự và khối nhà tầng thấp, cùng với nhiều tiện ích sang trọng và dịch vụ đẳng cấp. Hiện tại dự án đã rất thành công khi tổng số căn hộ đã được bán gâng hết.


Theo ông Cosimo Jencks, Trưởng đại diện Hongkong Land tại Việt Nam, Số lượng người tiêu dùng có thể chi trả mức độ cao tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng và do vậy, nhu cầu với bất động sản cao cấp cũng đang tăng nhanh. Phân khúc này sẽ tiếp tục thu hút người mua trong thời gian tới. “Trong bối cảnh chỉ có một vài nhà phát triển đang cung cấp các sản phẩm thực sự được coi là “hạng sang” trên thị trường đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vị trí, thiết kế, chất lượng xây dựng, thương hiệu và quản lý,… thì Hongkong Land vẫn tiếp tục thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng và thậm chí là vượt hơn cả kỳ vọng của họ. Hai tòa văn phòng đẳng cấp tại Hà Nộ và dự án chung cư cao cấp tại TP.HCM đã minh chứng cho tiêu chuẩn vượt trội và đẳng cấp của chúng tôi”, Ông nói.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án HongKong Land các bạn có thể xem qua app bất động sản Landber.com.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More